Khung Gỗ Treo Lộc Thánh - Lời Chúa ( Mẫu mới - nhỏ hơn)

  “Lộc thánh”  là gì? là Lời Chúa nói với mỗi người và người bắt được nó, dùng làm kim chỉ nam cho cuộc sống, cho năm mới; chứ chẳng phải bắt thăm lộc thánh cho vui chỉ vì đó là tập tục ngày Tết. Vì vậy, với người Công Giáo, cần phải ghi nhớ lời này. Đối với mọi người , Chúa nhắc nhở về đức khiêm nhường. Một nhân đức trụ. Với giáo dân, lộc thánh đầu Xuân chính là Lời Chúa, có ý hướng dẫn, soi sáng, gợi lên một cách sống cho cả một năm nên dù có hồi hộp, nôn nao, ai nấy vẫn đón nhận trong sự từ tốn.











Qui cách lọt lòng - Giấy Lời Chúa ( Dài x Rộng  ) : 36 cm x 14 cm 

Loại Nguyên liệu : Nhựa Composit

Màu : 6 Loại

Giá : 55,000 / 1 khung

Lộc Lời Chúa đầu năm của bạn là câu nào vậy nhỉ? Không biết có hay không? Mọi người vẫn tin tưởng rằng Lời Chúa đầu năm mà họ lãnh nhận sẽ là phương châm sống đức tin cho cả năm mới.

Khi hái lộc Lời Chúa, người Công giáo không nhằm cầu may hay để tìm biết tương lai hậu vận … nhưng là để chọn cho mình và cho cả gia đình mình một trong nhiều Lời Chúa, để cả gia đình thực hành cách đặc biệt trong suốt năm.

Điện thoại : 0906 13 8663 - 03949 20447

https://www.facebook.com/NoithatPhucLocKhang/

#LờiChúa #LộcThánh #Khungtreo #Cônggiáo

#nộithất #khungtranh #khungảnh #Nộithất #GX #GiáoXứ #GiáoHọ #Giáophận #GiáoHạt #ĐồngNai #LờiChúa #XuânLộc #LongKhánh #GiáoPhậnSàiGòn

 

Đăng nhận xét

0Nhận xét
Đăng nhận xét (0)